วันจันทร์ที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2557

GPS ติดตามรถยนต์เดินทางสะดวกสบายทุกเส้นทาง



เดินทางได้ทุกเส้นทางอย่างถูกต้องและแม่นยำด้วย GPS ติดตามรถ GPS ติดรถ ของ Nostra Map การันตีโดยผู้นำอุปกรณ์จีพีเอสในตลาดประเทศไทยอย่าง GPS GARMIN, Kamaz และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ตลอดจนโปรแกรมแผนที่นำทาง SpeedNavi, Hood Dude ที่เชื่อมั่นและไว้วางใจในคุณภาพของ NOSTRA มาโดยตลอด ซึ่งตัว GPS ติดตามรถ GPS ติดรถ ได้พัฒนาคุณสมบัติใหม่เพิ่มเติมมาโดยตลอด โดยมีทีมงานสำรวจภาคสนามและปรับปรุงข้อมูลเส้นทางคมนาคมตลอดประเทศไทย และตำแหน่งสถานที่สำคัญต่างๆ เพื่อความสะดวกในการนำทาง

ไม่ว่าจะเป็นแผนที่ท่องเที่ยว แผนที่ร้านอาหารที่สำคัญๆ ทั่วเมืองไทย รวมไปถึงแผนที่โรงแรมและที่พักบริเวณใกล้เคียง นอกจากนี้ยังได้คัดสรรและแนะนำร้านอาหารอร่อย แหล่งช็อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวทั่วประเทศ ให้คุณได้ข้อมูลตัดสินใจมากขึ้นอีกขั้น พร้อมทั้งมีการออกเสียงชื่อถนนเพื่อนำทางได้ง่ายขึ้น ด้วยข้อมูลแสดงป้ายถนนและภาพทางแยกเสมือนจริง เมื่อใกล้ถึงทางเลี้ยวหรือทางแยก พร้อมลูกศรแสดงช่องทางที่ถูกต้องในระบบนำทาง ให้คุณเลือกช่องทางเดินรถในจุดทางแยกที่ซับซ้อนโดยไร้กังวลว่าจะผิดเลนหรือหลงทาง

เพราะเทคโนโลยีไม่ได้อยู่ห่างไกลชีวิตประจำวันอีกต่อไป เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น ด้วยข้อมูลแผนที่นำทาง แผนที่ท่องเที่ยว แผนที่ร้านอาหาร แผนที่โรงแรม เพื่อสนับสนุนการเดินทางและการท่องเที่ยว ให้คุณสามารถวางแผนและตัดสินใจได้ง่ายจากข้อมูล NOSTRA ที่อยู่ในมือ พร้อมตอบโจทย์การใช้งานแผนที่เดินทางทุกรูปแบบ บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ต่างๆ เช่น GPS ติดตามรถ GPS ติดรถ ตลอดจนบนโทรศัพท์แบบสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์แท็บเล็ต ให้คุณสะดวกทุกที่ทุกเวลา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น